Žessir blessušu afleggjarar okkar og hįttatķmar....

Hver man ekki eftir žvķ aš mamma eša pabbi, eša bęši, sögšu žessa settningu "jęja, hįtta"
Nś er ég komin ķ žennan hluta lķfsins aš vera foreldriš sem segir žetta. Dóttirin aš nį sjöunda įrinu og er farin aš hafa skošanir į hįttatķmanum sķnum og lęra į blessušu klukkuna.
Oft, eftir erfišann dag er ég mjög žreytt žegar ég kem heim. Ég žarf aš sinna öllu į heimilinu, en žaš vill gerast žegar mašur er "single". Žaš er maturinn, uppvaskiš, žvotturinn, brjóta saman sķšan sķšast, hjįlpa viš aš lęra, hlżša yfir lesturinn og koma ķ rśmiš...
Žį langar manni til aš fikta ķ klukkunni į veggnum, bara til aš heimasętan fari fyrr uppķ...
EN hver kannast ekki viš "ęji" eša "ohh" eša "žaš er svo skemmtilegt ķ sjónvarpinu" eša.... eša .. eša jį bara einhver afsökun fyrir žvķ aš fara ekki og sinna žvķ sem mamma bišur um... Oftar en ekki held ég aš eyrunum sé bara lokaš žegar fyrirséš er aš klukkan er aš sigla ķ nķu.... !

Algengustu oršin į žessu heimili:

*Hvaš er ķ matinn?
*Borša ég svona?
*Er klukkan oršin nķu?
*Žarf ÉG alltaf aš gera allt eša?
*Hvar er fjarstżringin?
*Er ekki til tyggjó?

Og svo meigum viš ekki gleyma *BIIIRRRTTTAAAA!!!!! NEEEIIII...!!! Žį er tķkin aš stela einhverju af Bratz dótinu...

Hver eru algengustu oršin į ykkar heimili og algengasta įgreiningsmįliš??

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband