Ég ætti kannski að hitta á hana... ?

Ég á og hef alltaf átt í miklum vandræðum með að velja mér barmhöld.
Það er eitt af því sem bara ég á í miklum erfiðleikum með... Ég sé einhverg gífurlega flottann á slánni og fletti eftir númeri sem ÉG tel vera mitt númer... En nei, það vill svo skemmtilega til að það er ekki sama frá hvaða framleiðanda höldin eru, í hvaða bókstaf ég þarf. Ég til dæmis á einhverja í B, nokkra í C og já í DJÉ líka!!!
Mér blöskraði nú þegar ég verslaði DJÉ'ið mitt...

Maður fer inní mátunarklefann, og tínir af sér sín eigins föt.. fer svo að baksa við að stilla hlýrana í rétta lengdir... mátar svo og eftir nokkur stykki, er maður orðinn skapvondur, úfinn, og að kafna úr hita. Shocking
EF ég er það heppin að finna einhvern sem mér líkar við, sem gerist AFAR sjaldan, þá er hann útúr kortinu dýr og ég tíni á mig mín eigins föt aftur og fer útúr búðinni, nagandi sjálfa mig í handarbökin af því að hafa ekki keypt hann..

En mín reynsla er sú að ef ég sé einhvern fatnað sem ég get alls ekki hætt að hugsa um, þá á ég að kaupa það. Ef ég hins vegar hika eitt augnablik, þá er engin ástæða til að versla sér það.

En punkturinn í þessu er sá að ég þyrfti kanski að fá Elle til að líta á mig til að ég geti kanski bara haft það á hreinu hvaða stærð ég þarf. En líklega er það einungis stærð úr hennar undirfatalínu...Crying

mbl.is Sérfræðingur í brjóstastærð kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband