JĮ, mig langar til aš sjį žaš...!!!

Mig myndi langa til aš sjį kranabķl frį Vöku eša Krók taka sig til og reyna aš draga svona trailer ķ burtu... Žaš yrši something to watch hahaHAHAHA,,!!Tounge
Ég er algerlega hlynnt žessum mótmęlum, en finnst samt óžarfi aš blokkera svona alveg.
Žaš vęri nęr aš halda einni akrein opinni, bśa til svona smį "trekt" ...

Ég heyrši lķka af einni frįbęrri hugmynd, og ég myndi vilja sjį žaš ķ verki.
Žaš er jś veriš aš mótmęla lķka žessum vökulögum, hvķldarstoppunum okkar.
Ef viš eigum aš stoppa žegar viš erum komin į tķma, žį eigum viš svo sannarlega bara aš gera žaš ķ Įrtśnsbrekkunni, og skella svona segulplötu, eins og krakkarnir eru meš ķ ęfingarakstrinum, aftanį trukkana. Į žeim į aš standa aš viš séum ķ hvķldarpįsu..!!!
Wizard



mbl.is Lögregla kallar eftir kranabķlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sleggjan

hehe , nakvamlega

Sleggjan, 31.3.2008 kl. 22:35

2 Smįmynd: Ingunn

HAHAHA ég er einmitt bśin aš hugsa žaš sama, žaš yrši eitthvaš fróšlegt aš sjį Vöku eša Krók reyna aš draga žessa bķla

Og mér finnst žetta góš hugmynd meš segulplötuna

Ingunn , 31.3.2008 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband